CHÍNH THỨC: Công thần 8 năm của Bayern Munich có bến đỗ mới

20:16 Thứ hai 10/06/2019

TinTheThao.com.vnVừa xác nhận chuyện chia tay Bayern Munich trong mùa hè này, Rafinha đã nhanh chóng có được bến đỗ mới

Như đã biết, Rafinha cùng với Ribery lẫn Robben sẽ rời Allianz Arena trong mùa hè này. Nếu như bộ đôi Robbery vẫn chưa thể xác định được đâu là câu lạc bộ tiếp theo cần đầu quân thì công thần còn lại, Rafinha đã sớm có bến đỗ mới. 

Cụ thể, sau khi chia tay Bayern Munich, hậu vệ 33 tuổi sẽ hồi hương về lại Brazil chơi bóng. Mới đây, cầu thủ người Brazil vừa chính thức ký bản hợp đồng 2 năm với Flamengo. Với quyết định này, Rafinha cũng chấp nhận khép lại hành trình thi đấu tại châu Âu trong 14 năm qua.

Trước khi bước ra trời Âu thi đấu để đầu quân cho Schalke ở Bundesliga, Rafinha khởi nghiệp trong màu áo của Coritiba tại quê nhà. Trải qua 5 năm tương đối ấn tượng ở Schalke, hậu vệ đến từ xứ Samba chuyển đến thi đấu tại Genoa trước khi thêm một lần nữa quay lại nước Đức khoác áo Bayern Munich.

CHÍNH THỨC: Công thần 8 năm của Bayern Munich có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Rafinha chính thức đến Flamengo.

Tại đây cũng chính là nơi giúp cầu thủ sinh năm 1985 giành vô số danh hiệu lớn nhỏ và đặc biệt nhất phải kể đến chiếc cúp Champions League vào năm 2013. Trong 8 năm ở Bayern, Rafinha ghi 6 bàn thắng và có 26 kiến tạo trong 267 trận trên mọi đấu trường.

Rafinha có thể chưa bao giờ được coi là trụ cột của Bayern nhưng anh vẫn luôn tìm được chỗ đứng cho riêng mình dù dưới thời HLV nào. Sự đa năng và tinh thần thi đấu nhiệt tình, chuyên nghiệp là lý do khiến anh trụ lại ở Allianz Arena cho đến mùa giải này. Khi đã bước sang độ tuổi xế chiều, Flameno nhiều khả năng trở thành đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của công thần Bayern.

Lữ Phong | 19:20 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục