Chính thức: Cơn ác mộng của Juventus trước thềm đại chiến thành sự thật

21:00 Thứ ba 15/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cơn ác mộng của Juventus trước thềm trận đấu với Bayern Munich đã trở thành sự thật khi Giorgio Chiellini, Paulo Dybala và Claudio Marchisio sẽ không thể góp mặt trong trận đấu này.

Paulo Dybala sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Bayern. Ảnh: Internet.

Để có thể điền tên mình vào tứ kết Champions League năm nay, Juventus sẽ buộc phải có chiến thắng trước Bayern, sau khi bị đội bóng nước Đức cầm hòa 2-2 ngay tại Turin trong trận lượt đi vòng 16 đội.

Tuy nhiên nhiệm vụ này của Bà Đầm Già xem ra đang vấp phải rất nhiều thử thách, khi một loạt trụ cột của họ sẽ không thể góp mặt trong trận đấu này.

Cụ thể theo danh sách đăng ký cho trận đấu này, Juventus đã không điền tên của Giorgio Chiellini, Paulo Dybala và Claudio Marchisio, khi cả ba cầu thủ này đều đang gặp vấn đề về chấn thương.

Trong số này, Paulo Dybala chắc chắn sẽ là sự vắng mặt đáng tiếc nhất, khi tiền đạo người Argentina đang có phong độ cực tốt với 16 bàn và 8 pha kiến tạo kể từ đầu mùa.

Một sự an ủi dành cho HLV Allegri khi chấn thương của Mandzukic đã không còn đáng ngại, và anh vẫn sẽ có thể ra sân vào giữa tuần này.

Danh sách đăng ký của Juventus: Buffon, Khedira, Zaza, Morata, Pogba, Hernanes, Alex Sandro, Barzagli, Cuadrado, Mandzukic, Bonucci, Asamoah, Rugani, Neto, Lichtsteiner, Sturaro, Evra, Pereyra, Audero, Clemenza, Pozzebon

Xú | 20:50 15/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục