CHÍNH THỨC! “Cơn ác mộng” của Barca rời câu lạc bộ

04:59 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ câu lạc bộ, Barcelona xác nhận Sergino Dest đã chính thức rời đội bóng xứ Catalan sau khi hết hạn hợp đồng.

Chuyển sang khoác áo Barcelona vào năm 2020 với mức phí chuyển nhượng 21 triệu euro, tuy nhiên, hậu vệ người Mỹ không thể chứng minh được khả năng để chiếm một suất trong đội hình “Los Blaugrana”. Anh bị đem cho mượn tại nhiều câu lạc bộ như AC Milan hay PSV Eindhoven.

Sergino Dest gây thất vọng trong màu áo Barcelona.

Mới đây, trên trang chủ câu lạc bộ, Barcelona xác nhận Sergino Dest đã chính thức rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSV Eindhoven, tới năm 2028.

Tuyển thủ Mỹ hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương, sau khi bị đứt dây chằng chéo trước hồi tháng 4/2024. Phải đến đầu năm sau, anh mới bình phục hoàn toàn. Sau khi xác nhận việc chuyển sang PSV Eindhoven, hậu vệ 23 tuổi cũng bày tỏ sự vui mừng và háo hức trở lại sân cỏ.

Sergino Dest chia tay Barca, chuyển sang khoác áo PSV Eindhoven.

"Trước hết, câu lạc bộ tin tưởng tôi và tôi được trân trọng ở đây. Tôi được biết đến câu lạc bộ này với sự nồng hậu vô cùng, tôi chưa từng trải nghiệm điều đó ở bất kỳ đâu", Sergino Dest chia sẻ.

Trần Huy Trưởng | 04:59 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục