CHÍNH THỨC: Cleverley rời M.U đến Aston Villa

23:14 Thứ ba 02/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Tom Cleverley đã chính thức rời Manchester United chuyển sang khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn.

Dù cho đã 12 tiếng đồng hồ trôi qua kể từ khi thị trường chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa, nhưng thương vụ cho mượn Cleverley từ Man United sang Aston Villa bất ngờ được công bố.

Van Gaal đã không thể kiên nhẫn hơn với Cleverley

Đoàn quân của HLV Paul Lambert đã phải cạnh tranh quyết liệt với Everton trong thời gian cuối TTCN để giành lấy sự phục vụ của tiền vệ không được Man United trọng dụng. Thương vụ cho mượn này sẽ kèm theo điều khoản mua đứt có thể kích hoạt vào ngay kì chuyển nhượng tháng 1, trị giá ước tính 7,5 triệu Bảng.

Cleverley năm nay 25 tuổi, là sản phẩm đào tạo trẻ của Man United, từng được đem cho Wigan và Watford mượn. Tiền vệ này cũng từng được gọi lên tuyển Anh và ra sân 13 trận.

Với việc chia tay sân Old Trafford, Cleverley sẽ gia nhập vào đội ngũ đông đảo các cầu thủ quen mặt ở mùa trước như Chicharito, Zaha, Nani, Kagawa, Vidic, Rio Ferdinand, Evra, Buttner và Danny Welbeck sẽ không còn hiện diện trong màu áo đỏ nữa.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục