CHÍNH THỨC: Chung kết Copa America bị tạm hoãn

08:05 Thứ hai 15/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSự cố khiến trận chung kết Copa America 2024 không thể diễn ra như đúng kế hoạch.

Mọi con mắt đổ dồn vào Lionel Messi. Anh từng vuột mất các danh hiệu một cách sít sao trước khi giành 3 chức vô địch lớn liên tiếp (Copa America 2021, FIFA World Cup 2022 và Finalissima 2022). Messi đang hướng tới danh hiệu thứ 4 cùng ĐTQG.

Hai trong số đội bóng mạnh nhất Nam Mỹ hiện tại là Argentina và Colombia sẽ tranh tài trong trận chung kết Copa America 2024. Ở đó, Argentina được đánh giá cao hơn. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào lúc 7h sáng ngày 15/7. Tuy nhiên, kế hoạch này bị phá sản.

Khung cảnh hỗn loạn bên ngoài SVĐ.

Cụ thể, trận chung kết Copa America giữa Argentina và Colombia đã bị trì hoãn hơn một giờ vì vấn đề đám đông.

Vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu, người hâm mộ dường như đã gây rối tại cổng an ninh ở sân vận động Hard Rock thuộc Miami, Florida, một trong những địa điểm đăng cai World Cup 2026.

Có thể thấy một số ít người được điều trị y tế và xin nước dưới cái nóng oi bức ở Nam Florida. Cảnh sát khóa lối vào để không ai có thể vào bên trong, tạo ra khung cảnh hỗn loạn.

Một cổ động viên nhí được nhìn thấy khóc lóc thảm thiết. Theo nhiều nguồn tin, việc không ít CĐV không có vé cố gắng tràn vào sân vận động là nguyên nhân gây ra sự lộn xộn này.

Phan Thanh Hải | 08:05 15/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục