CHÍNH THỨC: Chưa đón Smalling, Roma đã để trung vệ đầu tiên ra đi

15:45 Thứ ba 25/08/2020

Không thể tìm được vị trí tại AS Roma, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định rời Olimpico.

 

Chiến thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona

Sau khi phải nhận 3 bàn thua trong trận mở màn Serie A 2019 - 2020, HLV Paulo Fonseca đã yêu cầu ban lãnh đạo AS Roma chiêu mộ thêm ít nhất 1 trung vệ. Ngay lập tức, Mert Cetin được đưa về Olimpico từ Genclerbirligi. Ít ngày sau, Chris Smalling cũng gia nhập Giallorossi theo dạng cho mượn từ Manchester United.

Trong năm đầu tiên ở AS Roma, Mert Cetin đã gặp rất nhiều khó khăn. Về mặt đẳng cấp, anh không được đánh giá cao như Chris Smalling. Kinh nghiệm của chàng trai 23 tuổi cũng không dày dặn như Federico Fazio. Ngoài ra, anh cũng không thể hòa nhập với cuộc sống tại Italia như trung vệ người bản xứ Gianluca Mancini. Đến tháng 1/2020, Roger Ibanez cập bến Olimpico, khiến cho cơ hội ra sân của Cetin càng bị hạn chế. Tổng cộng, anh chỉ có vỏn vẹn 6 lần ra sân trong mùa giải 2019 - 2020.

CHÍNH THỨC: Mert Cetin rời AS Roma - Bóng Đá

 Mert Cetin sẽ gắn bó với Hellas Verona theo dạng cho mượn từ AS Roma.

Hiện tại, ban lãnh đạo AS Roma đang nỗ lực để đưa Chris Smalling trở lại thủ đô Italia. Quá trình đàm phán vẫn đang rất khó khăn và nếu không thể chiêu mộ thêm 1 trung vệ, lực lượng ở hàng phòng ngự của Giallorossi sẽ rất mỏng.

Mặc dù vậy, điều đó không thể giúp Mert Cetin tiếp tục ở lại Olimpico. Theo website của AS Roma xác nhận, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gia nhập Hellas Verona dưới dạng hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Giallorossi cũng khéo léo cài thêm điều khoản mua lại chàng trai 23 tuổi trong tương lai. Hy vọng rằng tại Marc'Antonio Bentegodi, Mert Cetin sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên và ngày càng tiến bộ.

Faro | 15:15 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục