CHÍNH THỨC: Christian Benteke kế tục Fernando Torres tại Liverpool

00:24 Thứ ba 04/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool vừa chính thức xác nhận tân binh Christian Benteke sẽ khoác áo số 9 từ mùa bóng 2015/16.  

Benteke được thừa hưởng áo số 9. Ảnh internet.

Christian Benteke trở thành bản hợp đồng đắt thứ nhì lịch sử đội bóng khi quyết định gia nhập Liverpool mùa Hè năm nay với giá trị lên đến 32,5 triệu bảng sau Andy Carroll (35 triệu bảng).

Chân sút người Bỉ được mong đợi sẽ giúp Liverpool trở lại vị thế của ông lớn bóng đá Anh bởi mùa trước những tiền đạo như Mario Balotelli hay Rickie Lambert đều để lại nỗi thất vọng lớn.

Mặt khác, với việc Daniel Sturridge thường xuyên chấn thương, Benteke chắc chắn sẽ dẫn dắt hàng công The Kop thời gian tới, cụ thể là trận mở màn Premier League gặp Stoke City.

Sau thời gian cân nhắc, BLĐ Liverpool đã quyết định trao áo số 9 cho Liverpool như một sự khẳng định vai trò của cầu thủ này. Trước đó, Benteke đã có màn ra mắt ấn tượng với siêu phẩm vào lưới Swindow.

Với quyết định trên, Benteke sẽ tiếp tục có cơ hội làm rạng danh áo số 9 của những huyền thoại tại sân Anfield như Ian Rush, Robbie Fowler và Fernando Torres.

Tuy nhiên, cũng có một số cầu thủ thất bại khi không chịu được áp lực của số áo trên gồm El Hadji Diouf, Djibril Cisse, Andy Carroll và Iago Aspas.

Như vậy, cả ba số áo quan trọng của Liverpool từ mùa bóng tới đều đã có chủ khi trước đó, James Milner được mặc áo số 7, còn số 11 đã thuộc về Roberto Firmino.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục