CHÍNH THỨC! Chiellini trở lại Juventus

21:16 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Juventus mới đây đã xác nhận huyền thoại Giorgio Chiellini đã trở lại CLB với một vai trò trong ban lãnh đạo.

Cựu trung vệ 40 tuổi đã nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ vào tháng 12 năm ngoái sau khi trải qua 2 mùa giải khoác áo CLB LA Galaxy thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS), nơi huyền thoại bóng đá Italy gặt hái được danh hiệu MLS Cup 2022.

Sau khoảng 9 tháng từ thời điểm treo giày, mới đây, cựu cầu thủ sinh năm 1984 đã đánh dấu bước đi mới khi chính thức trở thành Trưởng ban quan hệ đối ngoại bóng đá của CLB cũ Juventus.

“Chiellini đã trở lại Juventus với 1 vị trí trong thành phần bộ máy lãnh đạo. Chiellini chưa bao giờ thật sự rời Juventus – trái tim, tâm hồn và giá trị của anh ấy luôn có mối liên kết bền chặt với đội bóng. Giờ đây, Chiellini tiếp tục phục vụ Juventus dưới cương vị của 1 Trưởng ban quan hệ đối ngoại bóng đá, trang chủ Bà Đầm Già viết.

Theo đó, Chiellini sẽ trực tiếp làm việc cùng CEO Maurizio Scanavino, với thâm niêm gắn bó lâu dài cùng CLB thành Turin trước đó, huyền thoại người Italy được kỳ vọng sẽ hoàn thành xuất sắc trách nhiệm được giao.

Chiellini tái xuất Juventus.

Chiellini bắt đầu sự nghiệp cầu thủ ở đội bóng quê nhà, Livorno trước khi gia nhập Fiorentina ở mùa 2004/05. Hè năm 2005, cựu cầu thủ sinh năm 1984 được Juventus chiêu mộ với giá 4.3 triệu euro.

Cựu trung vệ 40 tuổi có 17 năm cống hiến cho Bianconeri và được đánh giá là 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Tại sân Allianz, Chiellini gặt hái hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, tiêu biểu có 9 danh hiệu Serie A, 5 Coppa Italia và 5 Siêu cúp Italy.

Nguyễn Việt Tùng | 21:16 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục