CHÍNH THỨC: Chi 16 triệu bảng, Arsenal có Danny Welbeck

07:31 Thứ ba 02/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngay những phút cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo Danny Welbeck từ Man United.

Các bên đã chính thức xác nhận thương vụ này. Arsenal sẽ sở hữu chân sút người Anh trong 5 năm khi chi ra mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng, mức lương 100.000 bảng/tuần.


Hàng tiền đạo là nỗi lo lớn của Arsenal thời gian qua, nhất là khi trung phong Olivier dính chấn thương dài hạn. Về lí thuyết, họ chỉ còn đúng 1 tiền đạo cắm, đó là Sanogo. Mà cái tên này cũng chẳng thể khiến NHM Pháo thủ yên tâm.

Bởi thế, HLV Arsene Wenger đã nhắm đến khá nhiều chân sút chất lượng, từ Lioc Remy (QPR), Radamel Falcao (Monaco), Edinson Cavani (PSG) cho đến Alessio Cerci (Torino). Tuy nhiên, các thương vụ này đều không hề khả thi với Arsenal.

Ngay ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, Arsenal bất ngờ hỏi mua Danny Welbeck từ Man United và đã thành công.

Danny Welbeck là cầu thủ có kĩ thuật, tốc độ, sức mạnh, biết tuân thủ chiến thuật và có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên sân. Tuy nhiên, đôi lúc anh lại quá màu mè để rồi bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. Welbeck như người thừa dưới triều đại Van Gaal và đó là lí do mà M.U chấp nhận nhả tiền đạo người Anh cho Arsenal khi nhận được lời đề nghị 16 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục