CHÍNH THỨC! Chelsea nhận án phạt nặng sau trận thắng Newcastle

07:49 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnLĐBĐ Anh (FA) xác nhận Chelsea sẽ phải chịu 1 án phạt sau trận thắng Newcastle United.

Đêm qua, Chelsea có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên mọi đấu trường khi đoàn quân Enzo Maresca đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1 tại sân nhà Stamford Brigde thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League. Hai pha lập công của bộ đôi Nicolas Jackson và Cole Palmer giúp The Blues giành trọn 3 điểm để quên đi thất bại 1-2 trước Liverpool cuối tuần qua.

Với đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng như Newcastle, Chelsea đã gặp không ít khó khăn suốt 90 phút đêm qua, hệ quả, có đến 6 cầu thủ của đội chủ nhà nhận án cảnh cáo từ trọng tài chính Simon Hooper lần lượt là Wesley Fofana, Romeo Lavia, Noni Madueke, Robert Sanchez, Pedro Neto và Christopher Nkunku.

Thành tích trên đồng thời khiến Chelsea lập nên kỷ lục không mấy tự hào tại Premier League khi trở thành đội bóng đầu tiên trải qua 3 trận đấu nhận từ 6 thẻ vàng trở lên trong 1 mùa giải.

Ở trận đấu với Bournemouth và Nottingham Forest các vòng trước, Chelsea nhận lần lượt 8 cũng như 6 án cảnh cáo từ trọng tài, qua đó khiến đội bóng bị FA phạt tổng cộng 75.000 bảng (25.000 bảng trận Bournemouth, 50.000 bảng trận Nottingham).

Và theo thông báo mới đây từ FA, ở lần thứ 3 có trận đấu nhận ít nhất 6 thẻ vàng, Chelsea sẽ phải chịu khoản tiền phạt 75.000 bảng.

Chelsea nhận án phạt từ FA.

Tính tổng cộng sau 9 trận từ đầu mùa, CLB tây London đã nhận 36 thẻ vàng. Trong đó bộ đôi Fofana và Marc Cucurella đã bị treo giò 1 trận vì nhận đủ 5 thẻ vàng. Neto, Palmer và Jackson còn 2 thẻ vàng nữa sẽ nhận án phạt.

Về thành tích trên sân cỏ, với 3 điểm kiếm được từ trận thắng Newcastle, đoàn quân Maresca xếp ở vị trí thứ 5 với 17 điểm sau 9 trận.

Nguyễn Việt Tùng | 07:49 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục