CHÍNH THỨC! Chelsea công bố tân binh thứ 8, Pedro Neto giá 63 triệu euro

22:26 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnThe Blues tiếp tục chi tiêu cực kỳ mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

"Chelsea vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với cầu thủ quốc tế người Bồ Đào Nha Pedro Neto từ Wolverhampton Wanderers. Pedro đã đặt bút ký hợp đồng 7 năm và sẽ bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới của mình tại trung tâm Cobham trong những ngày tới", trang chủ Chelsea cho hay.

Cá nhân Neto chia sẻ: "Tôi thực sự cảm thấy biết ơn khi được gia nhập câu lạc bộ này. Tôi đã làm việc thực sự chăm chỉ trong sự nghiệp của mình để có mặt ở đây và tôi rất mong được ra sân với chiếc áo này."

Tân binh thứ 8 của Chelsea.

Theo thông tin từ The Athletic, Chelsea bỏ ra tới 63 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Anh trở thành tân binh thứ 8 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trước đó. CLB thành London chi hơn 110 triệu euro để mang về những cầu thủ như Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Caleb Wiley, Marc Guiu, Tosin Adarabioyo và Filip Jorgensen. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của Chelsea chưa dừng lại.

Lúc này, Chelsea cũng đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với Samu Omorodion. Giới chuyên môn nhận định CLB chủ sân Stamford Bridge khả năng bổ sung tới 10 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Neto bắt đầu sự nghiệp của mình ở hệ thống đào tạo trẻ của Braga. Tài năng của cầu thủ này bắt đầu nở rộ khi anh ra mắt đội một vào tháng 5/ 2017 và ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Nacional. Ở tuổi 17, 2 tháng và 5 ngày, Neto trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ thứ ba trong lịch sử câu lạc bộ.

Sau đó, anh được cho mượn với bản hợp đồng có thời hạn hai năm đến Lazio và cùng đội bóng Serie A giành được Coppa Italia.. Tới tháng 8/2029, Pedro hoàn tất việc chuyển đến Wolves và thực sự ghi dấu ấn mạnh mẽ ở Premier League.

Sự bổ sung chất lượng cho hàng công Chelsea ở mùa giải 2024/25.

Pedro đã có 135 lần ra sân cho câu lạc bộ. Mùa giải trước, cầu thủ người Bồ Đào Nha đóng góp tới 11 bàn thắng trong 20 lần ra sân tại Premier League.

Neto được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Chelsea. Cầu thủ này khoác áo một Wolves tầm trung ở Premier League nhưng thi đấu rất nổi bật. Neto mạnh ở khả năng tung ra những đường chuyền sắc bén và kỹ thuật rê dắt bóng cũng rất đáng gờm.

Cầu thủ sinh năm 2000 đến Stamford Bridge và mang theo kỹ năng đó nhằm giúp Chelsea chơi tấn công biến hoá và sáng tạo hơn. Điểm đặc biệt là Neto không lạm dụng kỹ thuật cá nhân một cách thái quá. Anh biết rõ khi nào cần phối hợp cùng đồng đội để tạo ra phương án tấn công tốt nhất.

Dù vậy, HLV Ezno Maresca sẽ đối mặt với cơn đau đầu rất lớn về việc lựa chọn nhân sự. Đội hình Chelsea hiện khá cồng kềnh. Nhiều cầu thủ mới xuất hiện, qua đó không dễ để cựu HLV Leicester City định hình lối chơi trong "một sớm, một chiều".

Phan Thanh Hải | 22:26 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục