CHÍNH THỨC: Chelsea có siêu thủ môn thay Cech

18:16 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phía Chelsea vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ thành Asmir Begovic đến từ Stoke City.    

Begovic chính thức khoác áo Chelsea. Ảnh internet.

Dù đã ra sức thuyết phục Petr Cech tiếp tục ở lại cống hiến nhưng với tham vọng được ra sân quá lớn, Chelsea đành phải chấp nhận để thủ thành người CH Séc chuyển sang khoác áo đại kình địch Arsenal từ mùa bóng tới.

Cech ra đi buộc The Blues phải nhanh tay tìm kiếm người thay thế nhằm chia lửa cho Thibaut Courtois. Qua đó, Asmir Begovic là cái tên được nhắm đến đầu tiên.

Đến hôm nay mọi thứ đã hoàn tất khi Asmir Begovic đã đồng ý gia nhập Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức phí không được tiết lộ.

Như vậy, Begovic trở thành tân binh thứ hai của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, trước đó là Radamel Falcao đến từ AS Monaco theo dạng cho mượn.

Tại Stamford Bridge, Begovic sẽ mang áo số 1 của Petr Cech bởi thủ thành Thibaut Courtois vẫn quyết định giữ lại số áo 13 của mình.

Được biết, để có sự phục vụ của Begovic, Chelsea đã chấp thuận để tiền vệ Marco van Ginkel đến Stoke City tu nghiệp ở mùa bóng tới.

Năm nay 28 tuổi, dù chỉ thi đấu cho những đội bóng tầm trung như Stoke City nhưng Begovic được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất Premier League khi không ít lần làm nản lòng những chân sút khét tiếng.

Begovic cũng là thủ môn nắm giữ kỷ lục ghi được bàn thắng ở khoảng cách xa nhất lịch sử Premier League với pha phát bóng đi thẳng vào lưới Southampton vào tháng 11/2013.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục