CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay cái tên thứ 10 ở mùa Hè 2021

06:34 Thứ tư 25/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ Chelsea đã đăng tải thông tin chính thức chia tay thêm 1 cầu thủ ở mùa Hè này.

Chelsea ở mùa Hè 2021 không có nhiều tân binh như năm trước, tính đến thời điểm hiện tại, họ chỉ mới có 2 tân binh là Romelu Lukaku và Marcus Bettinelli.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, The Blues đã rất tích cực trong việc bán và cho mượn những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Đã có 9 cầu thủ phải rời Stamford Bridge kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay như: Tammy Abraham (đến AS Roma), Billy Gilmour (Norwich), Fikayo Tomori, Olivier Giroud (AC Milan), Victor Moses (Spartak Moscow), Kenedy (Flamengo), Emerson (Lyon), Matt Miazga (Deportivo Alaves), Michy Batshuayi (Besiktas).

OFFICIAL: Atalanta Bring Back Davide Zappacosta from Chelsea - Bóng Đá

Zappacosta rời Chelsea trở về đầu quân cho Atalanta.

Và mới đây, trang chủ Chelsea vừa đưa ra thông báo chính thức, CLB chia tay Davide Zappacosta. Cầu thủ người Italia đã được Atalatan chiêu mộ với giá 9 triệu euro. Anh sẽ gắn bó với sân Gewiss đến mùa Hè 2025.

Đây là một thương vụ mang đến lợi ích cho cả 2 bên khi Chelsea cũng đang cần một khoản chi phí để tiếp tục theo đuổi thương vụ mua Jules Kounde từ Sevilla. Trong khi đó, Zappacosta cũng có cơ hội ra sân nhiều hơn và nhất là trở về mái nhà xưa Atalanta. Nếu tiếp tục ở Chelsea, anh rất khó cạnh tranh 1 vị trí chính thức ở hành lang phải khi HLV Thomas Tuchel đang tin tưởng và Reece James và Cesar Azpilicueta.

Tuchel nói về màn ra mắt của Romelu Lukaku 

 
Đăng Huy | 06:04 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục