Chính thức: Chân sút số 1 của Sevilla cập bến AC Milan

20:56 Thứ năm 02/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cách đây không lâu, AC Milan đã chính thức thông báo về việc vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Carlos Bacca.

AC Milan, Carlos Bacca, Sevilla

Thông báo trên trang chủ của đội bóng, CLB AC Milan đã cho biết: "AC Milan xin thông báo về việc đã đạt được thỏa thuận với Sevilla về việc chuyển nhượng của Carlos Bacca đến Milan. Việc ký kết hợp đồng sẽ được tiền hành trong vài ngày nữa."

Hiện AC Milan vẫn chưa thông báo số tiền mà họ sẽ phải trả cho Sevilla để đổi lấy chữ ký của Carlos Bacca, tuy nhiên theo giới quan sát cho biết thì con số đó là vào khoảng 30 triệu euro. Trong trường hợp AC Milan chấp nhận để Adil Rami chuyển đến Sevilla, thì số tiền này sẽ được giảm đi đôi chút.

Về phía bản thân Carlos Bacca, anh sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng đội chủ sân San Srio, trong đó mức lương mà anh sẽ nhận đó là 3.5 triệu euro/năm.

Với hiệu suất ghi bàn tương đối ổn định trong hai mùa giải gần đây, mùa trước đã ghi được tới 27 bàn, Carlos Bacca đang được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu trên hàng công của AC Milan trong mùa tới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục