CHÍNH THỨC! Chalobah chia tay Chelsea, đến Palace

18:10 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ chính thức Crystal Palace xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ Trevoh Chalobah của Chelsea.

Cuối mùa giải trước dưới thời Mauricio Pochettino, hậu vệ Chalobah thi đấu ấn tượng, thường xuyên đá chính trong đội hình xuất phát Chelsea, góp công lớn giúp The Blues giành 1 suất tham dự đấu trường châu Âu mùa này.

Dù vậy, ngay sau khi Enzo Maresca ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge thay cho Pochettino, nhà cầm quân người Italia bất ngờ quyết định gạch tên ngôi sao người Anh khỏi kế hoạch tương lai đội 1, đồng thời yêu cầu hậu vệ 25 tuổi xuống tập luyện cùng đội trẻ trong thời gian tìm bến đỗ mới.

Và sau hơn 2 tháng thất sủng, vào ngày cuối TTCN hè 2024, Chalobah đã tìm được lối thoát cho sự nghiệp khi đồng ý gia nhập Palace theo dạng cho mượn 1 năm không kèm bất cứ điều khoản tùy chọn/bắt buộc mua đứt.

Chalobah trở thành người của Palace.

Đại Bàng cũng đã chấp nhận chi trả 100% hóa đơn lương cho cầu thủ sinh năm 1999 đến tháng 6 năm sau.

Trong ngày ký kết hợp đồng, cựu sao Lorient đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc.

“Tôi rất vui khi có cơ hội khoác áo đội bóng giàu tham vọng như Palace. Tôi có mối quan hệ thân thiết với một vài cầu thủ ở đây. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho CLB và hy vọng nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ”, Chalobah nói.

Chalobah gia nhập lò đào tạo Cobham, Chelsea từ năm 2007 khi mới 9 tuổi. Hậu vệ người Anh trải qua 11 năm ăn tập trước khi ra mắt đội 1 năm 2018. Sau đó, Chalobah được đem đi trui rèn kinh nghiệm thi đấu ở 3 CLB lần lượt là Ipswich Town, Huddersfield Town và Lorient theo dạng cho mượn trước khi được Chelsea giữ lại cho đến thời điểm hiện tại.

Hơn 3 năm qua, cầu thủ 25 tuổi ra sân tổng cộng 80 trận trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng.

Nguyễn Việt Tùng | 18:10 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục