CHÍNH THỨC: Celtic chốt người thay, Arsenal sắp đón 'Robertson 2.0'

07:53 Thứ năm 04/07/2019 | 2

Đội bóng Scotland đang gấp rút bổ sung nhân sự sau khi trụ cột nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các ông lớn.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, HLV Unai Emery đang phải đau đầu giải quyết bài toán cải thiện hàng phòng ngự. Bên cạnh đội trưởng Laurent Koscielny tuyên bố muốn ra đi, The Gunner cũng cần tìm người chia lửa cùng với Sead Kolasinac ở hành lang trái.

Cựu thuyền trưởng PSG đã đưa Kieran Tierney vào tầm ngắm và xem hậu vệ 22 tuổi là mục tiêu trọng tâm. Pháo thủ cũng sẵn sàng chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. Trước tình hình nguy cấp, Celtic đã ngay lập tức mang về một cái tên thay thế.

Official: Celtic sign Boli Bolingoli Mbombo from SK Rapid Wien - Bóng Đá

 Celtic đã có được tân binh chất lượng từ giải VĐQG Áo.

Trên trang chủ của mình, đội chủ sân Celtic Park chính thức thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Boli Bolingoli từ SK Rapid Wien. Cầu thủ mang hai dòng máu Bỉ - DR Congo này đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023.

Ngôi sao sinh năm 1995 là cái tên trưởng thành từ lò đào tạo Club Brugge, một đội bóng có tiếng ở Bỉ. Đến mùa Hè năm 2017, anh đã chuyển sang thi đấu trong màu áo SK Rapid Wien. Mùa giải 2018/19 vừa qua, hậu vệ 24 tuổi ra sân 42 trận, ghi 2 bàn và có 5 pha kiến tạo.

Với việc hoàn tất bản hợp đồng này, Celtic nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với Kieran Tierney. Thậm chí, Boli Bolingoli là mẫu cầu thủ cực kì đa năng khi có thể "bao trọn" cả hành lang trái và sẵn sàng trở thành một tiền vệ cánh nếu cần.

Giang Nam | 07:40 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục