Chính thức: Celta Vigo bất ngờ thâu tóm Park Chu-Young của Arsenal

14:03 Thứ bảy 01/09/2012

Tiền đạo của Arsenal đã tạm thời chia tay câu lạc thành London để tìm cơ hội cho bản thân mình tại Celta Vigo, đội bóng mới lên hạng ở La Liga.

Tân binh của La Liga là Celta Vigo đã ký được bản hợp đồng mượn tiền đạo Park Chu-Young từ Arsenal. Hai câu lạc bộ đã có thông tin xác nhận giao dịch này.

Park Chu-Young. Ảnh: Goal

Mới trở lại La Liga vì thế Celta Vigo rất tích cực bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Hàng loạt nhưng cầu thủ được mang về và hiếm có ai bị ra đi. Mục tiêu của đội bóng này là trụ vững tại giải đấu hàng đầu xứ "Bò tót". Park Chu-Young đến với Celta cũng chính vì lý do đó.

Tiền đạo người Hàn Quốc chỉ có sáu lần được ra sân kể từ khi đầu quân cho "Pháo thủ" thành London từ Monaco. Từ tháng Tám năm ngoái đến nay anh chỉ ghi được đúng một bàn thắng cho câu lạc bộ của mình tại League Cup.

Với việc Arsenal bổ sung chân sút người Đức Lukas Podolski thì cơ hội ra sân của tiền đạo 27 tuổi cũng không còn nếu ở lại. Anh mất luôn chiếc áo số 9 của mình vào tay tân binh mới và phải mặc chiếc áo số 30. Điều này đã quá rõ ràng rằng tương lai của Park là không còn.

Bù lại, Park Chu Young lại có một kỳ Olympics thành công cùng tuyển Hàn Quốc. Ghi hai bàn thắng quan trọng, Park đã giúp đất nước mình đoạt chiếc huy chương đồng tại môn Bóng đá Nam.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục