CHÍNH THỨC: Cassano đầu quân cho Parma

00:49 Thứ năm 04/07/2013

Parma vừa thông báo rằng họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Antonio Cassano từ Inter.

Cassano chuyển đến Parma như một phần của bản hợp đồng trao đổi cầu thủ giữa đổi chủ sân Tardini với Inter, khi phía Nerazzurri sẽ nhận được 10 triệu euro cùng 50% quyền sở hữu đối với tài năng trẻ, Ishak Belfodil.

Antonio Cassano. Ảnh: Internet

Trong một phát biểu mới đây trên Sky Sport Italia, giám đốc của Parma, ông Pietro Leonardi đã vui mừng thông báo: "Tôi rất tự hào khi thông báo rằng giời đây Cassano đã là cầu thủ của chúng tôi, và cậu ấy sẽ mặc chiếc áo số 99. Vào ngày mai, sẽ có rất nhiều người được nhìn thấy anh ấy trong buổi họp báo chính thức."

Cassano không phải là cầu thủ duy nhất mà Inter muốn "hy sinh" để có được Belfodil, mà bên cạnh đó còn có Matias Silvestre. Tuy nhiên hiện số phận của hậu vệ này có về Parma hay không vẫn chưa được tiết lộ, khi anh vẫn đang một mực đòi ở lại sân Giuseppe Meazza.

Không loại trừ khả năng Cassano sẽ chỉ là cái tên duy nhất đến với sân Tardini, và điều đó cũng đồng nghĩa phía Parma sẽ buộc phải bỏ ra nhiều hơn 10 triệu euro, hoặc nhượng lại nhiều hơn 50% quyền sở hữu đối với Belfodil như truyền thông vẫn đang dự đoán.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục