Chính thức: Cardiff chiêu mộ thành công người cũ của M.U

21:54 Thứ tư 08/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang web chính thức của Cardiff City vừa thông báo họ đã chiêu mộ thành công Magnus Wolff Eikrem từ CLB Hà Lan Heerenveen.


Eikrem năm nay 22 tuổi, là cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ M.U, được xem là một tiền vệ công tài năng, toàn diện. Tuy nhiên, vì thể hình thấp bé, anh không trụ lại ở Old Trafford và phải đến Molde - nơi mà Ole Gunnar Solskjaer từng dẫn dắt. Ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Eikrem đã bị CLB Na-uy bán cho Heerenveen.

Khi Solskjaer đến dẫn dắt Cardiff, ngay lập tức ông xác định Eikrem là cầu thủ mà mình phải có trong đội hình. Và chủ tịch Vincent Tan đã duyệt chi. Số tiền mà Cardiff bỏ ra vì Eikrem không được tiết lộ.

Solskjaer chia sẻ: "Tôi đã biết Magnus trong nhiều năm qua, từng làm việc cùng cậu ấy tại Manchester United và sau đó chiêu mộ cậu ấy cho Molde. Thật tiếc khi phải bán cậu ấy - cầu thủ tốt nhất của tôi cho Heerenveen. Và bây giờ, tôi cảm thấy may mắn khi có được chữ kí của Magnus ở Cardiff với giá hợp lý."

"Magnus là 1 tiền vệ kiến thiết tuyệt vời. Cậu ấy có kĩ thuật tốt, nhãn quan chiến thắng tuyệt vời. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình chúng tôi."


Tại Cardiff, Magnus Wolff Eikrem sẽ mang áo số 15.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục