CHÍNH THỨC! Brighton đón mục tiêu của Man Utd

06:07 Thứ ba 02/02/2021

Brighton đã xác nhận việc ký hợp đồng với Moises Caicedo từ Independiente del Valle.

Cầu thủ 19 tuổi sẽ trở thành người của Brighton theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Man Utd được cho là rất háo hức với cầu thủ có trị giá 6 triệu euro này từ tháng Giêng cho tiền vệ này.

Caicedo đến Brighton - Bóng Đá

 Moises Caicedo đã là người của Brighton.

Caicedo đã có bước đột phá ở đội bóng của Ecuador vào năm 2019, ra sân 31 lần trên mọi đấu trường và được trao trận ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 10 năm ngoái.

"Không có gì bí mật, chúng tôi đã làm việc để đưa Moises đến với câu lạc bộ, và chúng tôi rất vui mừng vì cuối cùng cậu ấy đã ở đây," huấn luyện viên Graham Potter của Seagulls nói trên trang web của câu lạc bộ.

"Cậu ấy sẽ cần thời gian để hòa nhập với đội bóng, để chúng tôi làm quen với cậu ấy và ngược lại, cũng như bắt kịp tốc độ và sẵn sàng cho những yêu cầu của Premier League.

Moises đã làm rất tốt ở Ecuador và có trận ra mắt đầu tiên cho đất nước của mình khi mới 18 tuổi. Cậu ấy là một bản hợp đồng thú vị, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải cho cậu thời gian để thích nghi."

Giám đốc kỹ thuật Dan Ashworth nhắc lại rằng Caicedo sẽ cần thời gian để làm quen với môi trường mới nhưng hết sức tin tưởng vào khả năng tỏa sáng của anh tại Premier League.

 Caicedo là bản hợp đồng duy nhất của Brighton trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Trước khi chiêu mộ tài năng sáng giá này, họ đã để những cái tên như Bernardo, Jayson Molumby, Mat Ryan và Viktor Gyökeres ra đi theo dạng cho mượn.

Solskjaer không nghĩ về cuộc đua vô địch:

 
Minh Tuấn | 05:09 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục