Chính thức: Borini chia tay Liverpool về lại chốn quen

23:10 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Fabio Borini đã chính thức chia tay Liverpool để đến với bến đỗ "mới mà quen", đó chính là Mèo đen Sunderland.

Rời Liverpool, Borini quay lại với Sunderland. Ảnh: internet

Tiền đạo 24 tuổi người Ý từng khoác áo Sunderland theo dạng cho mượn trong mùa giải 2013/14, ghi 7 bàn/ 32 trận ra sân giúp Mèo đen trụ hạng thành công. Mùa 14/15, Borini trở lại Liverpool với tham vọng khẳng định bản thân. Tuy nhiên, do không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Brendan Rodgers nên Borini tiếp tục phải ra đi.

Hè này, sau nhiều cân nhắc và đàm phán, Borini đã gật đầu bản hợp đồng 4 năm trở về với nơi anh được trọng dụng nhất là Sunderland. Liverpool được cho sẽ nhận 7 triệu bảng cho thương vụ này. Như vậy, The Kop đã chia tay 3 tiền đạo mùa trước là Mario Balotelli (AC Milan mượn), Rickie Lambert sang West Brom và giờ là Borini sang Sunderland.

Đến với sân Ánh Sáng, Fabio Borini sẽ được HLV trưởng Dick Advocaat trao chiếc áo số 9 với nhiệm vụ rất quan trọng, giúp Sunderland tìm kiếm trận thắng đầu tiên của mùa giải và thoát khỏi vị trí chót BXH Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Mèo đen mới chỉ có 2 trận hòa và nhận đến 2 trận thua từ đầu mùa.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục