CHÍNH THỨC: 'Bom xịt' Liverpool và 'kẻ nổi loạn' Arsenal bị cho ra đường

15:15 Thứ năm 30/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCùng 1 ngày, 2 cái tên có tiếng tại Premier League đều phải ngậm ngùi nói lời chia tay CLB khoác áo mùa vừa qua.

Mới đây, trang chủ West Ham đã đăng tải thông báo xác nhận chia tay 3 ngôi sao trong đội hình. Theo đó, Andy Carroll, Samir Nasri và Adrian đều sẽ rời The Hammers sau khi hợp đồng đáo hạn vào ngày 30/06/2019.

Đồng chủ tịch David Sullivan và David Gold viết: "Andy và Adrian đều là những công thần tuyệt vời của West Ham xuyên suốt thời gian tại CLB. Chúng tôi cảm ơn cả 2 vì sự trung thành và tận tụy cho đội bóng."

West Ham chia tay Carroll + Adrian - Bóng Đá

 West Ham thông báo chia tay 1 lúc 3 cái tên.

"2 người đã cùng mang đến cho chúng tôi và các CĐV những khoảnh khắc không thể quên được. Với Andy đó là những cú cắt kéo giàu cảm xúc, cùng các cú đánh đầu không thể ngăn chặn. Còn với Adrian là những pha cứu thua và các tình huống ngăn cản penalty.

Cả 2 đều được đảm bảo sự chào đón ấm áp bất kể khi nào họ trở lại London Stadium. Chúng tôi chúc họ, cũng như Nasri và những cầu thủ trẻ đáo hạn hợp đồng hè này, những điều tốt đẹp nhất cho sự nghiệp tương lai."

Chiến dịch 2018/19 đã diễn biến tồi tệ với Carroll. Những chấn thương liên tiếp ngăn cản đóng góp của anh cho The Hammers. Cựu tiền đạo Liverpool từng đáng giá 35 triệu bảng chỉ thi đấu 14 trận trên tất cả đấu trường, ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

So với Carroll, Nasri cũng không khá khẩm là mấy. Cựu ngôi sao Arsenal từng dứt áo chuyển sang Manchester City chỉ góp mặt 6 trận trong giai đoạn 2 mùa giải.

Phụng Sồ | 14:35 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục