CHÍNH THỨC! Bị đứt dây chằng, ngọc quý nhận quyết định bất ngờ từ Bayern

09:52 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ chính thức, Bayern Munich thông báo đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ Younes Aitamer.

Măng non người Algeria gia nhập học viện Bayern năm 2017 và gắn bó cho đến hiện tại. Cầu thủ 21 tuổi chưa có cơ hội ra mắt đội 1, thường xuyên thi đấu cho đội U23 kể từ năm 2021 và nhận được nhiều kỳ vọng lớn.

Theo thống kê của Transfermarkt, tiền vệ sinh năm 2003 đã ra sân tổng cộng 88 trận cho các lứa đội trẻ Hùm Xám, ghi được 14 bàn thắng và có 17 kiến tạo. Tuy nhiên cú sốc nghiệt ngã ập đến với cá nhân Aitamer khi vào tháng 3, trong trận đấu với Schweinfurt, ngôi sao người Algeria đã bị đứt dây chằng, được chẩn đoán phải rời xa sân cỏ gần 1 năm.

Chấn thương trên chắc chắn ảnh hưởng lớn đến quá trình phát triển sự nghiệp nơi Aitamer. Tuy nhiên ban lãnh đạo CLB xứ Bavaria vẫn quyết định trao 1 bản hợp đồng mới cho cầu thủ 21 tuổi.

Bayern trói chân Aitamer (áo trắng).

Theo giải thích từ Jochen Sauer, giám đốc học viện Bayern, đội bóng muốn Aitamer yên tâm điều trị chấn thương, đồng thời tiếp thêm nghị lực để sao trẻ này vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

“Aitamer đang có những bước phát triển lớn nhưng chấn thương dây chằng sẽ khiến mọi thứ đình trệ. Với việc gia hạn hợp đồng, CLB muốn giúp đỡ Aitamer, đống thời hy vọng cậu ấy có thể vượt qua nỗi đau để sớm tái xuất sân cỏ”, Sauer nói.

Trước Aitamer, Bayern cũng đã cam kết tương lai với 2 sao trẻ khác dù dính chấn thương nặng là Moritz Mosandl và Gabriel Marsic.

Nguyễn Việt Tùng | 09:52 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục