CHÍNH THỨC: Bayern Munich chiêu mộ thành công Douglas Costa

16:57 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Goal, câu lạc bộ của Ukraina - Shakhtar Donetsk mới đây đã chính thức lên tiếng xác nhận, bến đỗ tiếp theo của ngôi sao sáng giá Douglas Costa sẽ là các nhà đương kim vô địch Bundesliga, Bayern Munich.

 

Bayern Munich chiêu mộ thành công Douglas Costa. Ảnh: Internet.

Như vậy trong ngày hôm nay, Bayern Munich coi như đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Brazil, Douglas Costa với mức phí 30 triệu euro từ Shakhtar Donetsk. Mặc dù trên website của Bayern vẫn chưa đăng tải thông tin chính thức, tuy nhiên ở chiều hướng ngược lại, Shakhtar Donetsk đã nói lời tạm biệt với Costa, cùng những lời chúc tốt đẹp dành cho anh sau 5 năm gắn bó với câu lạc bộ.

“Shakhtar Donetsk và Bayern Munich đã hoàn tất mọi thủ tục cần thiết liên quan đến việc chuyển nhượng Douglas Costa đến với câu lạc bộ nước Đức.” - Tờ Goal trích dẫn lời tuyên bố của một quan chức của CLB.

Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil là 30 triệu euro.”

Shakhtar Donetsk gửi lời cảm ơn đến Douglas về khoảng thời gian gắn bó với câu lạc bộ và chúc anh ấy luôn thành công với đội bóng mới.

Đến với sân Allianz Arena, Douglas Costa được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế sáng giá cho bộ đôi tiền vệ Arjen Robben và Franck Ribery.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục