CHÍNH THỨC: Bayern Munich chiêu mộ đồng đội cũ Xuân Trường

08:47 Thứ bảy 01/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Bayern Munich vừa bất ngờ công bố bản hợp đồng Wooyeong Jeong, cầu thủ được mệnh danh “Robben Hàn Quốc” từ CLB cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường,

Trên trang chủ Bayern Munich, CLB nước Đức thông báo họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wooyeong Jeong từ Incheon United.

CHÍNH THỨC: Bayern Munich chiêu mộ đồng đội cũ Xuân Trường - Bóng Đá

Bayern chính thức chiêu mộ thành công "Robben Hàn Quốc"

Wooyeong, 17 tuổi, ký hợp đồng với “gã khổng lồ” của bóng đá Đức sau quãng thời gian thử việc thành công tại đây.  Bayern Munich sẽ trả 700 nghìn euro cho CLB chủ quản Incheon United. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ chính thức gia nhập đội trẻ Bayern (U19) vào ngày 01/01/2018, với hợp đồng có thời hạn đến 30/06/2022.

Là thành viên của đội trẻ Incheon United, Wooyeong đã khoác áo đội tuyển U15 Hàn Quốc (4 trận, ghi được 3 bàn thắng). Tuy nhiên, anh chưa một lần được ra sân trong màu áo đội 1 của Incheon United. Từ trước đến nay, Wooyeong mới chỉ thi đấu cho đội U18 của Incheon.

Đội ngũ tuyển trạch và BLĐ Bayern Munich đánh giá khá cao tiềm năng của Wooyeong. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ trái. Tuy nhiên Wooyeong cũng có thể thi đấu nhiều vị trí trên hàng công. Cầu thủ trẻ này rất ưa thích phong cách rê dắt từ cánh vào giữa và tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc và được mệnh danh "Robben mới Hàn Quốc".

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:18 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục