Chính thức: Barca ‘trói chân’ trụ cột, phí giải phóng hợp đồng 500 triệu euro

21:12 Thứ năm 27/09/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalunya vừa chốt xong một thương vụ cực kỳ quan trọng khi gia hạn thành công với “siêu tiền vệ” của họ.

Các CĐV của Barca có thể nguôi ngoai phần nào sau thành tích bết bát của CLB khi mới đây BLĐ của đội bóng đã gia hạn thành công với tiền vệ Sergio Busquets, chấm dứt quãng thời gian dài đàm phán cũng như tin đồn sẽ gia nhập Man City của cầu thủ này.

Barca chính thức trói chân thành công Busquets - Bóng Đá

 Barca giữ chân thành công Busquets.

Busquets tiếp tục là người của Barca đến tháng 6 năm 2023. Phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này cũng được nâng từ 200 triệu lên thành 500 triệu euro. Anh được xem là người quan trọng bậc nhất trong đội hình của Blaugrana không kém gì Lionel Messi.

Sergio Busquets được xem là tiền vệ mỏ neo xuất sắc nhất thế giới hiện tại cho dù anh không sở hữu thân hình cao lớn hay sức mạnh vượt trội. Lối đá thông minh và đậm chất kỹ thuật của Busquets biến anh thành hạt nhân chính trong đội hình của Barca từ thời Pep Guardiola cho đến HLV hiện tại là Valverde. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang là đội phó thứ hai của Blaugrana, anh ghi được 13 bàn sau 490 trận ra sân.

Trong 11 mùa giải kể từ khi được đôn lên đội một, Busquets giành được tổng cộng 28 danh hiệu gôm 7 La Liga, 6 cúp Nhà Vua, 3 Champions League, 3 FIFA Club World Cup, 3 Siêu cúp châu Âu, 6 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Endo | 20:46 27/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục