CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ tiền vệ Brazil

18:50 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnTrang chủ FC Barcelona cách đây ít phút đã đăng tải thông tin chính thức về bản hợp đồng mới có tên Paulinho Bezerra.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng chính Barcelona cũng đã lên tiếng xác nhận việc chiêu mộ tiền vệ người Brazil Paulinho Bezerra từ đội bóng nhà giàu đang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc Guangzhou Evergrande.

CHÍNH THỨC:  Barca chiêu mộ Paulinho - Bóng Đá

 

Theo đó, Paulinho sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế tại Barcelona vào thứ Năm tới (theo giờ địa phương) và sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng tại văn phòng chính của câu lạc bộ. Ngoài ra, số tiền 40 triệu euro phải chi trả cho Evergrande cũng được Barca công khai trong thông báo. Cùng với đó, mức phí phá vỡ hợp đồng giữa Paulinho và Barcelona lên đến 120 triệu euro.

Như vậy, Paulinho là bản hợp đồng đầu tiên của Barcelona sau khi họ nhận khoản tiền khổng lồ 222 triệu euro từ thương vụ Neymar. Điều gây ngạc nhiên cho nhiều NHM của đội bóng là tại sao BLĐ Barca lại chấp nhận bỏ ra đến 40 triệu euro để chiêu mộ một tiền vệ nay đã 30 tuổi và được rèn luyện tại một môi trường kém cạnh tranh như giải VĐQG Trung Quốc. Thông tin chính thức này có lẽ sẽ khiến nhiều CĐV của Gã khổng lồ xứ Catalan 'khóc thét'. Hơn nữa, đội bóng của họ cũng vừa nhận thất bại muối mặt 3-1 trước đại kình địch Real Madrid ngay trên sân nhà Camp Nou.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:30 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục