CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ thành công sao trẻ xứ Phù Tang

12:36 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đã có thêm một bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè này.

Mới đây, trang chủ của Barcelona đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Hiroki Abe từ Kashima Antlers.

Nguồn tin từ tờ AS tiết lộ, phía Blaugrana bỏ ra tổng cộng 1.1 triệu euro cho thương vụ này và cầu thủ người Nhật Bản sẽ ký vào một bản hợp đồng có hiệu lực 4 năm. 

CHÍNH THỨC:  Barca ký hợp đồng với Hiroki Abe - Bóng Đá

 Abe sẽ thi đấu cho đội B Barcelona mùa tới.

Tiền vệ 20 tuổi là một trong những gương mặt gây nhiều ấn tượng ở kỳ Copa America vừa rồi, anh góp mặt ở cả ba trận đấu mà Nhật Bản tham gia. Ngoài ra, Abe còn đóng vai trò cực kỳ quan trọng ở đội trẻ.

Ở cấp độ câu lạc bộ, cầu thủ đến từ xứ sở Phù Tang chơi tổng cộng 48 trận tại J1 League trong mùa giải vừa qua. Anh ghi được 4 bàn thắng và giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm khi giải đấu kết thúc. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Abe, Barca đã ngay lập tức tiếp cận cầu thủ 20 tuổi và thuyết phục anh gia nhập câu lạc bộ.

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1999 rơi vào khoảng 40 triệu euro. Nếu Abe có cơ hội thi đấu ở đội một, số tiền này sẽ tăng lên 100 triệu euro. Anh chính là cầu thủ người Nhật Bản thứ hai chuyển đến La Liga trong mùa này sau Takefusa Kubo - người đã từ chối Barca và bất ngờ gia nhập Real Madrid hồi tháng trước.

Trường Sơn | 11:37 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục