CHÍNH THỨC! Bán sao cho Crystal Palace, M.U thu về 20 triệu bảng

05:07 Thứ sáu 01/09/2023

Qua trang web chính thức, Man United cho biết Dean Henderson đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Crystal Palace.

 

Dean Henderson năm nay 26 tuổi, đã dành phần lớn sự nghiệp của mình cho Man United. Giờ đây, anh đã kết thúc 12 năm gắn bó với Old Trafford để đến Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí.

Dean Henderson official - Bóng Đá

 Henderson đã là người của Palace.

Henderson gia nhập hệ thống đội trẻ Man United khi mới 11 tuổi và từng bước trưởng thành. Anh được cho mượn ở 5 đội bóng khác nhau tại Stockport County, Grimsby Town, Shrewsbury Town, Sheffield United và Nottingham Forest.

Henderson có trận ra mắt Quỷ đỏ trước Luton Town trong chiến thắng 3-0 ở vòng 4 League Cup vào tháng 9 năm 2020 và tuyên bố sau trận đấu: "Đây là giấc mơ của đời tôi."

Anh ra sân tổng cộng 22 lần cho Man United. Henderson cũng được ra mắt Tam Sư trong chiến thắng 3-0 trước Cộng hòa Ireland ở một trận giao hữu vào tháng 11 năm 2020.

"Chia tay Man United là một khoảnh khắc đầy cảm xúc đối với tôi”, Henderson chia sẻ qua mạng xã hội. "Câu lạc bộ này đã là một phần cuộc sống của tôi kể từ khi tôi còn nhỏ. Tôi lớn lên với tư cách là một fan Quỷ đỏ, rồi gia nhập học viện CLB ở tuổi 14, cho đến việc bước ra sân ở Old Trafford!

Hành trình này là một giấc mơ nhưng đã trở thành sự thật và tôi cảm thấy thật may mắn."

Minh Tuấn | 04:37 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục