Chính thức: Balotelli lần thứ 2 đầu quân cho AC Milan

19:09 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang chủ của đội bóng, AC Milan đã chính thức thông báo về việc họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Mario Balotelli.

AC Milan , Liverpool, Mario Balotelli

Thông báo trên trang chủ của mình, Milan đã viết: "AC Milan xin thông báo về thỏa thuận về trường hợp của Mario Balotelli từ Liverpool theo một khoảng thời gian ngắn hạn có hiệu lực đến ngày 30/06/2016."

Như vậy đây sẽ là một bản hợp đồng cho mượn có hiệu lực trong một mùa giải, và có vẻ như là sẽ không có các điều khoản cho phép Milan mua đứt Balotelli trong mùa giải năm sau.

Theo một số nguồn tin cho biết, thì ngoài việc đây là một bản hợp đồng miễn phí hoàn toàn, thì AC Milan cũng sẽ chỉ phải bỏ ra 2.5 triệu euro để chi trả tiền lương cho Balotelli trong một năm tới, trong khi đó phía Liverpool sẽ trả nốt 3.5 triệu euro còn lại.

Trong phát biểu đầu tiên sau khi chính thức trở lại khoác áo AC Milan, Balotelli cũng đã trải lòng về khoảng thời gian khó khăn tại Liverpool: "Tôi chấp nhận đó là lỗi của tôi, tuy nhiên chiến thuật của Brendan Rodger cũng hoàn toàn không phù hợp với tôi.'

"Ngay từ đầu thì tôi đã làm rối tung mọi thứ. Tuy nhiên tôi cũng chẳng nhận được bất cứ một sự bảo vệ nào. Tôi luôn chấp nhận những sự lựa chọn của HLV và luôn hành động như một cầu thủ chuyên nghiệp."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục