Chính thức: Baines từ chối M.U để kí hợp đồng 4 năm với Everton

19:11 Thứ hai 27/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tuyển thủ Quốc gia Anh được xem như là mục tiêu theo đuổi dài hạn của Manchester United cho vị trí hậu vệ trái. Nhưng mới đây, Baines đã chính thức kí mới hợp đồng 4 năm với Everton và động thái trên được xem như lời từ chối ra đi trong tương lai.

CLB Everton vừa xác nhận hậu vệ Leighton Baines đã kí hợp đồng mới 4 năm để tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Goodison Park.

Hậu vệ trái của tuyển Anh là mục tiêu theo đuổi của Manchester United đã lâu, và chính HLV Quỷ đỏ đương nhiệm David Moyes đã xác nhận muốn có bộ đôi Baines và Fellaini của nửa xanh vùng Merseyside.

 Baines quyết gắn bó với Everton mặc cho Man United mời gọi

Nhưng Man United chỉ đưa được tiền vệ Fellaini rời Everton hồi hè và vẫn mong muốn có Baines trong tương lai. Everton rất quyết tâm giữ người khi đưa giá 25 triệu Bảng để đuổi khéo những CLB đang nhăm nhe. Và hôm thứ hai (27/1), HLV Martinez xác nhận Baines sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng:

“Chúng tôi rất hài lòng khi Baines sẽ tiếp tục ở lại thêm 4 năm. Đây là một sự thúc đẩy tinh thần lớn trong nội bộ đội bóng và cho các fan hâm mộ”.

“Baines là một trong những hậu vệ trái đẳng cấp nhất châu Âu. Anh ấy sẽ có kì World Cup trước mắt với tuyển Anh và hãy xem Leighton có thể tạo ra khác biệt như thế nào”

“Leighton Baines vừa bước qua tuổi 29 và đang trong độ chín nhất của sự nghiệp, anh ấy sẽ đem tới những kinh nghiệm quý báu và truyền cảm hứng cho đội bóng trong chặng đường phía trước”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục