CHÍNH THỨC! AS Roma đón viện binh đầy tiềm năng từ Juventus

08:22 Chủ nhật 07/01/2024 | 3| 2

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ câu lạc bộ, Juventus thông báo tài năng trẻ Dean Huijsen sẽ chuyển sang khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải.

Dean Huijsen là trung vệ đầy tiềm năng thuộc biên chế câu lạc bộ Juventus. Tuy nhiên, với sự ổn định của hàng phòng ngự "Bà đầm già" trong khoảng thời gian gần đây, cơ hội để anh chứng tỏ khả năng tại đội bóng thành Turin gần như bằng 0.

AS Roma đón viện binh đầy tiềm năng từ Juventus - Bóng Đá

Dean Huijsen chính thức chuyển sang khoác áo AS Roma.

Ra đi theo dạng cho mượn là cách tốt nhất để cầu thủ 18 tuổi tích lũy thêm thời gian thi đấu. Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa, những tưởng Dean Huijsen sẽ cập bến Frosinone nhưng vào phút chót, "Bianconeri" đã bắt tay với AS Roma.

Trên trang chủ câu lạc bộ, Juventus thông báo Dean Huijsen sẽ chuyển sang AS Roma dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. "Bà đầm già" nhận khoảng 700 nghìn euro trong thương vụ này. Mọi thứ diễn ra vô cùng chóng vánh vì đây là phương án tốt nhất cho cả 3 bên.

AS Roma đón viện binh đầy tiềm năng từ Juventus - Bóng Đá

 Dean Huijsen sẽ có nửa mùa giải ở AS Roma.

Huấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra vô cùng hứng thú với tài năng của Dean Huijsen. Rất có thể, dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, trung vệ sinh năm 2005 sẽ có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:24 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục