CHÍNH THỨC! Arsenal mua đứt David Raya từ Brentford, giá 27 triệu bảng

21:46 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sky Sports, Arsenal đã chính thức mua đứt David Raya từ Brentford với giá 27 triệu bảng.

Thủ môn người Tây Ban Nha, David Raya đã hoàn tất việc chuyển đến Arsenal từ Brentford. Cầu thủ 28 tuổi này đã trải qua mùa giải trước tại Arsenal theo dạng cho mượn. Anh ra sân 41 lần trên mọi đấu trường, với 16 lần giữ sạch lưới ở Premier League, điều giúp anh giành được danh hiệu "Găng tay vàng"

Raya chính thức trở ký hợp đồng dài hạn với Arsenal.

Giờ đây, Arsenal đã chính thức mua đứt Raya với giá 27 triệu bảng và các thủ tục pháp lý đã hoàn tất.

Chia sẻ về chữ ký này, Arteta cho biết: "David Raya đã cho chúng tôi thấy ở mùa giải trước rằng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng như thế nào đối với chúng tôi, vì vậy chúng tôi rất vui vì cậu ấy giờ đã chính thức là cầu thủ của Arsenal".

"Cậu ấy là một sự hiện diện lớn trong phòng thay đồ của chúng tôi và chúng tôi thực sự vui mừng khi được tiếp tục làm việc với cậu ấy".

Trong khi đó, Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu cảm thấy việc bổ sung Raya cho thấy tham vọng của Arsenal là sẽ tiến xa hơn mùa trước.

Edu nói: "Việc ký hợp đồng với David (Raya) là một ví dụ điển hình khác về chiến lược tuyển dụng mà chúng tôi đang thực hiện, khi chúng tôi tiếp tục xây dựng một đội có thể thách thức các danh hiệu lớn."

Ngoạ Long | 21:46 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục