CHÍNH THỨC! Arsenal hủy hợp đồng, cho 'kẻ thất sủng' đến AS Roma miễn phí

05:57 Thứ ba 01/09/2020 | 1

Pháo Thủ quyết định chấm dứt sớm giao kèo, tạo điều kiện để ngôi sao không còn tương lai tại Emirates ra đi.

 

Đường kiến tạo của Mkhitaryan cho Aubameyang

Trang chủ Arsenal xác nhận Henrikh Mkhitaryan đã chia tay Pháo Thủ. 2 bên đạt đồng thuận về việc hủy hợp đồng, để Mkhitaryan gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngòi nổ Armenia cập bến Emirates hồi tháng 01/2018 và là 1 phần trong phi vụ trao đổi Alexis Sanchez sang Manchester United. Ngay ở trận ra mắt trong màu áo Pháo Thủ ở Premier League, Mkhitaryan đã có hat-trick kiến tạo, giúp đại diện Bắc London vùi dập Everton 5-1.

Trong khoảng thời gian gắn bó với Arsenal, Mkhitaryan góp công đưa đội nhà vào chung kết Europa League năm ngoái. Tổng cộng anh cán mốc 9 bàn thắng cùng 13 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công trên mọi đấu trường.

Ở cấp độ ĐTQG, Mkhitaryan là cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử Armenia. Mùa trước, anh vốn đã khoác áo Roma theo dạng cho mượn.

Henrikh Mkhitaryan joins AS Roma - Bóng Đá

 Mkhitaryan rời Emirates.

Phát biểu sau khi trở lại Olimpico, Mkhitaryan chia sẻ qua Twitter: "Giờ là lúc chuẩn bị bắt đầu thử thách mới và cũng là năm phiêu lưu thứ 2 tại Serie A."

"Tôi yêu thành phố Roma, yêu CLB này và từng fan luôn hiện hữu trong trái tim. Tôi sẽ dốc mọi nỗ lực để giúp đội bóng hoàn thành các mục tiêu!"

Pháo Thủ gửi lời chúc đến cựu ngôi sao CLB: "Mọi người tại Arsenal cảm ơn Micki vì đóng góp cho CLB và chúc cậu mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai cùng Roma."

Phụng Sồ | 05:27 01/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục