CHÍNH THỨC: Arsenal hỏi mua sao người Bỉ thay Percy

22:31 Thứ ba 14/08/2012

Người đại diện của tiền đạo Kevin Mirallas của Olympiakos khẳng định thân chủ của anh đang đàm phán để đạt được thỏa thuận chuyển đến khoác áo Arsenal ngay trong mùa Hè này.

Mirallas thừa nhận đại diện của Arsenal đã có buổi làm việc chính thức với đội bóng chủ quản của anh là Olympiakos nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng.

“Tôi đang có cơ hội được chuyển đến thi đấu cho một đội bóng ở Premier League. Đại diện của tôi đã có buổi tiếp xúc với Arsenal. Đây là sự thật chứ không còn là tin đồn nữa,” Mirallas chia sẻ.


“Quyền quyết định lúc này thuộc về Olympiakos. Họ muốn nhận đủ 6 triệu bảng không thiếu một xu. Và trong trường hợp vụ giao dịch này bất thành, tôi cũng chẳng việc gì phải buồn khi tiếp tục được ở lại với đội bóng mình yêu thích”.

Chân sút 24 tuổi người Bỉ này từng chọc thủng lưới Arsenal, góp phần vào chiến thắng 3-1 cho Olympikos khi 2 đội đụng độ nhau ở Champions League năm ngoái.

Sở hữu hiệu suất ấn tượng với 34 bàn thắng/52 trận trong màu áo Olympiakos, Mirallas hiện là mục tiêu ưa thích của các đội bóng ở châu Âu. Mới đây nhất, Olympiakos đã từ chối đề nghị trị giá 5 triệu bảng của CSKA Moscow dành cho Mirallas.

Việc Arsenal không ngừng tăng cường nhân lực trên hàng công sau khi đã tậu thêm được Lukas Podolski, Olivier Giroud, Santi Carzola… cho thấy họ đã sẵn sàng với cuộc sống thiếu vắng cây săn bàn số 1 - Van Persie.
Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục