CHÍNH THỨC: Arsenal công bố tân binh đến từ La Liga

02:11 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang chủ đội bóng, Arsenal vừa chính thức công bố đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal.

Hình ảnh đầu tiên của Paulista trong màu áo Arsenal. Ảnh internet.

Như vậy bản hợp đồng đáng chờ đợi Gabriel Paulista đã chính thức được phía Arsenal xác nhận sau nhiều lần đồn đoán suốt thời gian qua.

Vấn đề giấy phép lao động của Paulista đã được giải quyết khi phía Arsenal đã thuyết phục được Liên đoàn bóng đá Anh cho một ‘tài năng ngoại lệ’. Được biết, Paulista không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quốc tế để có giấy phép hành nghề tại xứ sương mù vì chưa thi đấu cho đội tuyển quốc gia Brazil.

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Paulista khẳng định được thi đấu ở Premier League là giấc mơ của anh.

"Tôi đến từ một đội bóng nhỏ ở Brazil sau đó được sang Tây Ban Nha và giờ thì giấc mơ lớn đã trở thành hiện thực.

Tôi từng có khao khát lớn lao được thi đấu ở Premier League vì thế khi được liên hệ tôi đã rất nóng lòng muốn thương vụ này nhanh chóng được thực hiện.

Arsenal là CLB lớn của bóng đá Anh và NHM đang mong đợi sẽ thấy một Gabriel có thể giúp sức cho đội bóng của họ. Và tôi đã sẵn sàng để đưa đội bóng đến những thành công tương lai".

Gabriel Paulista năm nay 24 tuổi, chuyển đến Villarreal từ Vitória vào mùa Hè năm 2013 với giá 2.5 triệu bảng. Từ đó đến nay, trung vệ người Brazil là trụ cột không thể thiếu của Tàu ngầm vàng.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục