CHÍNH THỨC! Arsenal công bố tân binh "cực chất" sau Pablo Mari

17:47 Thứ sáu 31/01/2020

Hàng thủ của Arsenal có vẻ như đã được cải thiện một cách toàn diện.

HLV Mikel Arteta đang dồn toàn lực để cải thiện hàng thủ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Vừa qua, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Pablo Mari, trung vệ đầy tiềm năng thuộc biên chế Flamengo.

Song, một mảnh ghép duy nhất chưa thể làm người hâm mộ Arsenal yên tâm, dĩ nhiên Arteta biết rõ điều đó, và ông vừa mang về Emirates một bản hợp đồng vô cùng chất lượng. Cụ thể, hậu vệ Cedric Soares đã chuyển đến Arsenal dưới dạng cho mượn từ Southampton. Thỏa thuận có thời hạn đến hết mùa giải hiện tại, cũng là lúc hợp đồng giữa anh với The Saints đáo hạn.

soares joined arsenal OFFICIAL - Bóng Đá

 Soares cập bến Emirates.

Với 138 lần ra sân, Soares là một nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình của Southampton kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2015. Để mất Soares, The Saints cũng đã có cho mình một phương án thay thế mang tên Kyle Walker-Peters, hậu vệ vừa chuyển đến từ Tottenham.

"Cedric là một hậu vệ có kinh nghiệm tại Premier League, và tất nhiên là ở cả cấp độ ĐTQG. Cậu ấy là một sự bổ sung mạnh mẽ nữa cho hàng phòng ngự của chúng tôi, người sẽ cung cấp chất lượng vào đội hình."

"Tôi biết Cedric là một cầu thủ chơi bóng với sự tận tâm và năng lượng tuyệt đối. Tất cả mọi người đều mong muốn được bước vào giai đoạn cuối của mùa giải, với Cedric như là một phần của câu lạc bộ.", Giám đốc kỹ thuật Edu chia sẻ về thương vụ này.

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 17:17 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục