CHÍNH THỨC! Arsenal chiêu mộ thành công ngọc quý

00:59 Thứ bảy 29/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua trang chủ chính thức, Arsenal xác nhận đã sở hữu thành công chữ ký thủ môn Lucas Nygaard từ Nordsjaelland.

Nygaard bắt đầu sự nghiệp tại CLB quê nhà Đan Mạch, Nordsjaelland và từng có cơ hội thi đấu cho đội U16, U17, U18 tuyển quốc gia quê nhà trước khi lọt vào mắt xanh Arsenal bởi khả năng phản xạ cũng như xử lý bóng bằng chân xuất sắc. 

Vài tháng qua, Pháo Thủ đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi các trận đấu của cầu thủ sinh năm 2006 trước khi quyết định trao cho Nygaard bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp ngay khi măng non này vừa tròn 18 tuổi. 

Trong ngày ký kết hợp đồng, Nygaard đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc.

“Tôi rất biết ơn vì trở thành 1 phần của Arsenal, tôi có cảm giác tích cực về tương lai”, Nygaard nói. “Arsenal là 1 đội bóng lớn và tôi rất vui khi nghe bố thông báo CLB muốn chiêu mộ tôi”.

Arsenal chiêu mộ thành công Nygaard.

Ngoài ra, thủ môn người Đan Mạch cũng tiết lộ về phong cách chơi bóng đặc trưng của bản thân. 

“Tôi là 1 thủ môn hiện đại có thể chơi chân tốt. Tôi cũng có cảm quan không gian tương đối nhạy bén và có thể phản xạ nhanh. Tôi đã học được nhiều điều khi còn thi đấu cho Nordsjaelland. Lý do tôi chọn Arsenal bởi đội bóng này luôn muốn phát triển bóng từ phần sân nhà do đó đây không phải sự lựa chọn khó khăn”, Nygaard nói thêm.

Nhiều khả năng thời gian tới, Nygaard sẽ thường xuyên bắt cho đội U18 Arsenal trước khi có cơ hội được HLV Mikel Arteta gọi lên thi đấu cho đội 1.

Vị trí thủ môn tại Arsenal dự kiến sẽ có nhiều biến động hè này. Aaron Ramsdale đã bóng gió về viễn cảnh ra đi và đội chủ sân Emirates thời gian qua đã đặt Joan Garcia của Espanyol vào tầm ngắm nhằm làm phương án chia lửa với David Raya.


Nguyễn Việt Tùng | 00:59 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục