CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay Vieira

20:12 Thứ ba 27/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ chính thức Porto mới đây đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Fabio Vieira từ Arsenal.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2022, Vieira gia nhập Arsenal từ Porto giá 34 triệu bảng trên tư cách là Vua kiến tạo Liga Portugal mùa 2021/22.

Nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với Martin Odegaard ở vai trò tiền vệ tấn công nhưng 2 mùa chinh chiến tại Premier League, cầu thủ 24 tuổi không thể hiện được nhiều vì nền tảng thế chất yếu kém cũng như dính nhiều chấn thương liên miên.

Chiến dịch 2023/24, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ ra sân vỏn vẹn 16 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng.

Với việc Pháo Thủ đã chiêu mộ thêm Mikel Merino, hàng tiền vệ CLB bắc London trở nên chật chội do đó Vieira cần đến 1 môi trường ít cạnh tranh hơn để tìm kiếm thêm cơ hội ra sân.

Mới đây, thông qua trang chủ chính thức, Porto xác nhận đã đạt thỏa thuận mượn chân chuyền sinh năm 2000 trong 1 năm không kèm điều khoản mua đứt. Đội chủ sân Dragao chấp nhận chi trả 100% hóa đơn lương của Vieira cho đến hết tháng 6 năm sau.

Vieira trở lại Porto.

Vieira đã vượt qua buổi kiểm tra y tế vào sáng nay (giờ địa phương) và ra mắt CĐV Porto.

Nhà báo Fabrizo Romano cũng đã tiết lộ một vài điều khoản phụ mà Arsenal cài vào hợp đồng cho CLB Bồ Đào Nha mượn. Đáng chú ý, Porto sẽ phải đảm bảo thời lượng ra sân cho Vieira nếu không sẽ phải chịu một khoản tiền phạt cho Pháo Thủ.

Vieira là trường hợp thứ 8 rời sân Emirates hè này sau những cái tên Cedric Soares, Karl Hein, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga, Arthur Okonkwo, Emile Smith Rowe và Mohamed Elneny.

Nguyễn Việt Tùng | 20:12 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục