CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay 'báu vật cánh phải'

03:12 Chủ nhật 13/08/2023 | 4

Trang web chính thức của Arsenal thông báo, tài năng người Brazil đã bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates.

 

Mùa Hè năm nay, song song với nhiệm vụ nâng cấp đội hình, Arsenal cũng khá chú trọng vào công tác thanh lý cầu thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, có tổng cộng 5 ngôi sao bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates dài hạn, và mới đây, Pháo thủ đã tiếp tục nói lời chia tay với cái tên thứ 6 trong đội một.

Cụ thể, trang chủ của Arsenal xác nhận, Marquinhos đã rời khỏi Emirates để chuyển sang Ligue 1 và khoác áo Nantes. Tuy vậy, khác với những ngôi sao đã bị tống khứ, tài năng người Brazil chỉ chia tay Pháo thủ thông qua một bản hợp đồng cho mượn nhằm mục đích tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Nantes want to sign Arsenal winger Marquinhos on loan despite the Brazilian's ineffective spell with Norwich in the Championship last season - Bóng Đá

 Marquinhos rời Arsenal. 

Được biết, thỏa thuận giữa Marquinhos và Nantes có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Đáng chú ý, không có tùy chọn mua đứt trong bản hợp đồng cho mượn này, và điều đó cũng đã cho thấy Arsenal vẫn nhìn nhận tài năng người Brazil như một phần quan trọng trong tương lai của câu lạc bộ.

Trước đó, Marquinhos chuyển đến Emirates từ Sao Paulo vào tháng 7 năm 2022. Anh có một màn ra mắt đầy ấn tượng, góp dấu giày vào cả hai bàn thắng của Arsenal trong trận thắng 2-1 trước Zurich ở Europa League.

Huỳnh Phong | 02:42 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục