CHÍNH THỨC! Arsenal bán đứt Charlie Patino

06:35 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ đội bóng thành London xác nhận sao mai 20 tuổi gia nhập Deportivo de La Coruna.

Trang chủ Arsenal thông báo bán đứt Charlie Patino cho Deportivo de La Coruna. Đội bóng Tây Ban Nha đang thi đấu ở giải La Liga 2. Patino từng được nhiều nhà chuyên môn đánh giá là ngọc quý tiềm năng của Pháo thủ.

Quay ngược dòng thời gian, cầu thủ 20 tuổi gia nhập lò đào tạo trẻ Arsenal vào năm 2015. Patino trưởng thành, thăng tiến qua từng cấp bậc khác nhau. Tháng 10 năm 2020, Patino đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal.

Tháng 12 năm 2021, Patino có trận đấu ra mắt đội 1 Arsenal. Mùa giải trước, tiền vệ người Anh khoác áo CLB Swansea City dưới dạng cho mượn, thi đấu ở Championship.

Arsenal chia tay Patino.

Patino có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi bốn bàn thắng và bốn kiến ​​tạo. Tiền vệ người Anh từng thi đấu cho Blackpool, đóng góp 3 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Patino để lại không ít dấu ấn trong màu áo Arsenal. Tháng 12 năm 2021, sao mai người Anh vào sân từ băng ghế dự bị, ghi bàn ở trận đấu với Sunderland trong khuôn khổ tứ kết Carabao Cup.

"Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Patino vì những đóng góp xuyên suốt thời gian khoác áo Arsenal. Chúng tôi chúc Patino những điều tốt đẹp nhất trong chương mới sự nghiệp với Deportivo de La Coruna," trang chủ Arsenal cho hay.

Anh Nguyễn | 06:35 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục