Chính thức! Andre Iguodala thông báo giải nghệ

15:30 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Golden State Warriors, Andre Iguodala cuối cùng cũng đã nói lời giã từ với sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp.

Như vậy, cầu thủ xuất sắc nhất loạt chung kết NBA Finals 2015 của Golden State Warriors và là người từng 2 lần lọt vào đội hình All-Defensive Team NBA đã giải nghệ sau 19 mùa bóng thi đấu ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. 

Là một trong những nhân tố gắn liền với 'đế chế' Golden State Warriors huyền thoại ở thập kỷ thứ 2 của thế kỷ XXI, Andre Iguodala đã có 4 lần nâng cao chiếc cúp vô địch cùng đại diện bang California và là một thành viên trong "đội hình tử thần" từng gieo rắc 'ác mộng' cho không biết bao nhiêu CLB, cùng với những Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant và Draymond Green. 

25-10-1

Andre Iguodala đã giải nghệ.  

Chia tay cậu học trò đã gắn bó bao năm, HLV Steve Kerr có bày tỏ: "Xin chúc mừng Iggy vì cậu đã có sự nghiệp bóng rổ của một huyền thoại. Cậu là một trong những cầu thủ đặc biệt nhất tôi từng làm việc cùng. Thật may mắn khi có thể trở thành HLV của cậu".

Trong khi đó, bản thân Iguodala cho biết: "Bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi đưa ra quyết định của mình. Mọi thứ đã đi đến giới hạn và dù bạn có muốn tiếp tục gắn bó với bóng rổ đỉnh cao nhưng sau tất cả, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất. 

Con trai của tôi đã 16 tuổi và tôi vẫn còn 2 con gái. Sau tất cả, tôi muốn gắn với chúng ở những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:30 25/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục