CHÍNH THỨC: Aguero nhận "quà siêu khủng" trước ngày rời Man City

09:18 Thứ ba 30/03/2021 | 1

Theo Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak xác nhận, Manchester City sẽ dựng tượng Sergio Aguero bên ngoài sân Etihad.

Rạng sáng nay (30/3), website của Manchester City đã xác nhận về việc Sergio Aguero sẽ rời Etihad sau khi mùa giải 2020-2021 hạ màn. Mặc dù biết rằng ngày này sẽ đến, nhiều CĐV The Citizens vẫn cảm thấy tiếc nuối.

Sau 10 năm gắn bó, El Kun thực sự là 1 huyền thoại đối với Manchester City. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 257 bàn thắng, góp công giúp đội chủ sân Etihad giành 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 5 Carabao Cup và 3 FA Community Shield.

Chủ tịch xác nhận Aguero được dựng tượng - Bóng Đá

 Sergio Aguero sẽ chia tay Manchester City sau khi mùa giải 2020-2021 hạ màn.

Để vinh danh Aguero, ban lãnh đạo Manchester City đã quyết định tặng cho anh 1 món quà đặc biệt. Thông tin này đã được Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak xác nhận trên website của CLB:

"Những đóng góp của Sergio cho Manchester City trong 10 năm qua không hề được phóng đại. Những khoảnh khắc huyền thoại của cậu ấy sẽ khắc sâu vào ký ức của tất cả những ai yêu mến CLB và thế giới bóng đá.

Đây vẫn chưa là thời điểm để nói những lời chia tay. Vẫn còn nhiều điều cần phải đạt được trong thời gian còn lại của chúng tôi và Sergio. Toàn đội vẫn mong đợi những đóng góp của cậu ấy trong giai đoạn đầy thách thức phía trước.

Trong thời gian chờ đợi, tôi rất vui khi được thông báo rằng Manchester City đã tìm ra 1 nghệ sỹ để tạc tượng Sergio. Bức tượng vinh danh này sẽ được đặt tại sân Etihad cùng với những bức tượng khác của Vincent Kompany và David Silva. Chúng tôi muốn có món quà xứng đáng để chia tay Sergio vào cuối mùa giải."

Siêu phẩm của Sergio Aguero vào lưới QPR năm 2012:

 
Faro | 08:48 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục