Chính thức: AC Milan đón thêm tân binh vừa 'nhảy khỏi' Serie D

23:16 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - AC Milan mới đây đã chính thức thông báo vừa hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao của Parma là Jose Mauri.

AC Milan, Parma ,Jose Mauri

Trong mùa giải vừa qua, Jose Mauri là một trong những chốt chặn đáng tin cậy nhất của hàng phòng ngự Parma, bất chấp việc năm nay anh chỉ vừa mới tròn 19 tuổi.

Sau khi Gialloblu chính thức phải tuyên bố phá sản vì không thể giải quyết được khoản nợ khổng lồ và bị đẩy xuống Serie D thi đấu, cũng như rất nhiều ngôi sao khác của đội bóng này, Jose Mauri đã quyết định nói lời chia tay để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Và mới đây, hậu vệ người Argentina gốc Italina này cũng đã chính thức tìm được cho mình đội bóng mới, và đó chính là AC Milan.

Được biết sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế vừa kết thúc cách đây không lâu, thì Jose Mauri cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân San Siro.

Với chữ ký của Jose Mauri, thì trong mùa Hè vừa qua AC Milan đã có được tổng cộng 4 bản hợp đồng mới với những cái tên còn là Andrea Bertolacci, Carlos Bacca và Luiz Adriano.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục