CHÍNH THỨC! AC Milan công bố tân HLV

17:38 Thứ năm 13/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnAC Milan đã chính thức công bố Paulo Fonseca là huấn luyện viên trưởng mới của họ, chấm dứt những đồn đoán.

Việc bổ nhiệm Paulo Fonseca là huấn luyện viên trưởng mới của Milan đã được xác nhận cùng với cuộc họp báo lớn vào hôm nay. Sự xuất hiện của Fonseca đã được đề cập đến trong vài tuần nay, nhưng người hâm mộ phải đợi đến hôm nay mới có thông báo chính thức.

Milan chào đón Fonseca.

"AC Milan có thể xác nhận rằng Paulo Fonseca đã được bổ nhiệm làm Huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập câu lạc bộ theo hợp đồng ba năm”, một thông báo từ trang web chính thức của Milan cho hay.

Fonscea có thể không phải là huấn luyện viên thú vị nhất hiện có, nhưng ông phù hợp với chiến lược tổng thể của Milan. Vị HLV 51 tuổi có thừa kinh nghiệm quản lý khi từng dẫn dắt những Porto, Paços Ferreira, Braga, Shakhtar Donetsk, AS Roma hay mới đây nhất là Lille.

Đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải vào đầu tháng 7 và Fonseca sẽ có chuyến du đấu ở Mỹ để làm quen với hầu hết các học trò mới của mình.

Minh Tuấn | 17:38 13/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục