Chính Moyes là người đã thuyết phục Nani ở lại M.U

10:10 Thứ ba 10/09/2013

Luis Nani cho biết anh đồng ý ở lại Man Utd, một phần là vì HLV David Moyes.

Trước khi ký tiếp hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ Đỏ, Nani được nhiều người dự đoán là sẽ chia tay sân Old Trafford để chuyển sang những đội bóng như Juventus, Roma, Monaco,... khi mà anh thường xuyên không được trong dụng trong suốt mùa giải năm ngoái.

Luis Nani. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, Nani đã khiến không ít người bất ngờ khi thông báo sẽ tiếp tục ở lại Man Utd ngay đúng những ngày cuối của TTCN mùa Hè, và trong phát biểu mới đây trên Mirror, tiền vệ này cuối cùng cũng đã cho người hâm mộ biết lý do vì sao anh lại có quyết định như thế:

"Tôi rất hài lòng với hợp đồng mới ở Man Utd. Mùa Hè vừa qua quả thật không hề dễ dàng với tôi. Sau khi suy nghĩ, cũng như trải qua qua những buổi nói chuyện với HLV Moyes, tôi nhận ra rằng ở lại với Man Utd là giải pháp tốt nhất cho mình."

"Tôi nhận thấy mình có đủ khả năng để có thể tiếp tục cống hiến cho Man Utd. Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị khác, nhưng tôi muốn ở lại đây vì không một CLB nào có thể cho bạn cảm giác như ở Man Utd."

"HLV không hề đảm bảo tôi về một suất trong đội hình chính của Man Utd. Tôi biết mình sẽ phải tập luyện chăm chỉ để xứng đáng được trao cơ hội. Đó là mục tiêu của tôi trong mùa giải năm nay."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục