Chính Mazzarri là người đẩy Cassano tới Parma

09:46 Thứ sáu 05/07/2013

Đó là tiết lộ từ chính miệng của Antonio Cassano.

Như đã đưa tin, tiền đạo 30 tuổi này đã chính thức đầu quân cho Parma theo một thỏa thuận trao đổi cầu thủ chưa được tiết lộ chi tiết giữa Inter và đội chủ sân Ennio Tardini (nhiều khả năng Ishak Belfodil sẽ đi theo chiều ngược lại) vào thứ Tư vừa qua.

Antonio Cassano. Ảnh: Internet.

Trong buổi họp báo trước truyền thông mới đây, Cassano đã tiết lộ một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc anh quyết tâm chia tay Inter đó là tân thuyền trưởng của đội bóng này, Walter Mazzarri.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn chủ tịch Moratti, giám đốc Branca, Ausslio, tuy nhiên chắc chắn là không phải Mazzarri, vì ngay trước khi ông ấy đặt bút ký hợp đồng với Inter, ông ta đã nói rằng tôi không phù hợp với chiến thuật của ông ấy, và một người cần phải ra đi. Ông ấy đã ép tôi phải ra đi."

Cũng trong buổi họp báo này, Cassano cũng thừa nhận mối quan hệ giữa anh vào người tiền nhiêm của Mazzarri, Andrea Stramaccioni cũng chẳng tốt đẹp là mấy.

"Với các cầu thủ, tôi luôn có được những mối quan hệ rất tốt. Tôi đã có rất nhiều người bạn tại Inter, và họ nói rằng họ sẽ rất nhớ tôi, thậm chí là cả ngài chủ tịch. Tuy nhiên Stramaccioni thì lại khác. Tôi chẳng có gì để nói về ông ta."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục