Chính Mancini cũng bất ngờ vì được trở lại Inter

21:12 Thứ bảy 15/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Roberto Mancini thừa nhận ông chưa từng dám nghĩ về việc trở lại tiếp quản Inter Milan.

Chính Mancini cũng bất ngờ vì được Trở lại Inter

Cách đây không lâu, Roberto Mancini đã chính thức được BLĐ Inter mời trở lại tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo sau khi sa thải Walter Mazzarri.

Chia sẻ về sự trở lại bất ngờ này, HLV Mancini cũng đã cho biết: "Tôi chưa bao giờ dám nghĩ về việc trở lại Inter. Mọi chuyện đã diễn ra quá nhanh. Đúng là trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra."

"Hiện tôi vẫn chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều với các cầu thủ" - vị chiến lược gia 49 tuổi này nói thêm - "Do đó mà có thể đưa ra sự so sánh với đội hình mà tôi từng có trước đây, tuy nhiên một khi một HLV bị sa thải, thì chưa hẳn đó đã là lỗi của ông ấy, và thực tế thì tôi vẫn tin rằng Mazzarri là một HLV giỏi."

"Tôi có niềm tin vào những dự án mà đội bóng đang tiến hành, nếu không tôi sẽ không thể chấp nhận trở lại. Tuy nhiên tôi cũng không có một cây đũa thần, vì vậy chúng tôi chỉ có thể thành công nếu như tiếp tục luyện tập chăm chỉ."

Trong quá khứ, Mancini từng dẫn dắt Inter trong 4 năm từ 2004 đến 2008, và ông đã giành được 3 Scudetto, 2 Coppa Italia và 2 siêu cúp.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục