Chievo chính thức sa thải Di Carlo, bổ nhiệm Corini

01:13 Thứ tư 03/10/2012

Chievo Verona vừa xác nhận thông tin sa thải Domenico Di Carlo, đồng thời bổ nhiệm Eugenio Corini làm huấn luyện viên trưởng của đội.

Trước khi vòng 6 Serie A diễn ra, chiếc ghế của Di Carlo đã phải rung lên dữ dội khi Chiveo trải qua 4 vòng đấu liên tiếp mà không kiếm nổi một điểm.

Domenico Di Carlo. Ảnh: Internet.

Thất bại đáng thất vọng 1-4 trước Palermo vào cuối tuần qua, và đẩy Chiveo xuống vị trí thứ 18 trên BXH, như giọt nước làm tràn ly đối với sự chịu đựng của BLĐ đội bóng này. Mới đây trên trang web chính thức của CLB, Chiveo đã thông báo rằng Di Carlo đã không còn là HLV trưởng của đội.

Lập tức người được bổ nhiệm thay thế ngồi vào chiếc ghế nóng cũng đã được công bố. Đó là Eugenio Corini, người từng chơi cho Chiveo trong khoảng thời gian 1998-2003.

Được biết Corini sẽ chỉ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Chiveo, tuy nhiên trong đó có kèm theo các điều khoản gia hạn thêm một mùa bóng nữa.

Corini chỉ mới chính thức bước vào sự nghiệp huấn luyện vào năm 2010, và cũng chưa đạt được thành tích gì nổi bật tại 3 CLB khác nhau như Portogruaro, Crotone và Frosinone.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục