Chiều Pep Guardiola, Man City đón siêu tiền vệ Hè này?

23:57 Chủ nhật 17/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Anh khẳng định, Manchester City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund.

Gundogan theo chân Pep? Ảnh: Internet.

Với việc lên dẫn dắt Man City từ mùa giải tới, Pep Guardiola đã có những kế hoạch xây dựng lực lượng cho riêng mình. Theo đó, Ilkay Gundogan là một trong những tiền vệ mà Pep rất ưa thích. Tiền vệ người Đức sẽ đóng vai trò tổ chức lối chơi trong sơ đồ chiến thuật của Pep.

Tờ Bild của Đức ngay lập tức đưa tin, sau khoảng thời gian dài đàm phán, Man City đã có được chữ ký của nhạc trưởng Dortmund. Đây được xem là món quà đầu tiên mà chủ tịch Sheikh Mansour dành tặng cho Pep Guardiola trước khi chiến lược gia người Tây Ban Nha chính thức về Etihad.

Nguồn tin cũng khẳng định, 30 triệu bảng là số tiền mà Man City bỏ ra để thuyết phục Dortmund nhả người. Trước đó hồi tháng Hai, tờ Goal cho hay, người đại diện của Gundogan và BLĐ Man City đã có cuộc "đi đêm" nhằm thỏa thuận đưa tiền vệ này sang Premier League.

Ngoài Ilkay Gundogan, Man City cũng đang muốn chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Juventus tuy vậy, thương vụ này sẽ không dễ dàng gì khi Real Madrid đang có ý định mang Morata về lại mái nhà xưa ngay trong kỳ CN mùa Hè này.

Thanh Hải | 23:49 17/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục